Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Danh sách phụ kiện máy hàn cắt đa năng Plasma Multiplaz 3500

Danh sách phụ kiện máy hàn cắt đa năng Plasma Multiplaz 3500


Máy hàn cắt Plasma Multiplaz 3500 là công cụ hàn, cắt duy nhất trên thế giới dùng công nghệ hàn độc đáo, với việc dùng nước hay dung dịch nước-rượu thay cho khí gas (shielding), để gia nhiệt vật liệu bằng cách biến nước thành dòng hồ quang 14400°F (8000°C).


Nguyên tắc hoạt động của máy hàn cắt plasma Multiplaz 3500:
Khi đèn xì được đổ đầy bằng một loại chất lỏng thích hợp, nguồn điện sẽ được đóng mạch và điện áp đi vào cực âm (khi nút ON được ấn), người điều khiển có thể dùng đèn xì đó để tạo ra hồ quang bằng cách ấn nhanh nút khởi động. Kết quả là cực âm dần lại gần đầu phun lửa. 



Khi nút khởi động được nhả ra, một tia hồ quang điện được sinh ra giữa cực âm và đầu phun lửa. Năng lượng do hồ quang điện sinh ra sẽ làm nóng đầu phun, cung cấp nhiệt cho bộ bốc hơi, tại đó, chất lỏng sẽ được làm nóng lên và hóa hơi. Hơi nước được dẫn tới vòi phun nhờ áp suất trong máy (0.4-1.2 bar). Thoát ra khỏi vòi phun, hơi nước làm nén hồ quang điện. Sức nén của tia hồ quang điện sẽ làm tăng nhiệt độ và đốt nóng hơi nước tới nhiệt độ i-on hóa.

Các ưu điểm chính của máy hàn cắt plasma Multiplaz 3500:
Thiết bị MULTIPLAZ-3500 là thiết bị độc đáo chủ yếu bởi vì nó mang lại hiệu quả kinh tế.
Bạn có thể cho thiết bị đó vào một cái túi nhỏ và mang tới nơi làm việc. Không cần đến máy nén, biến áp, bình ga hay các thiết bị cồng kềnh khác để vận hành thiết bị này.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như để đảm bảo chất lượng đường hàn cực chuẩn, nước lã (để cắt vật liệu) hoặc dung dịch có chứa 90% chất cồn được sử dụng làm chất lỏng làm việc của thiết bị Multiplaz-3500.



Tiêu hao ít năng lượng cũng là một yếu tố tăng hiệu quả kinh tể của máy này. Sử dụng máy  trong vòng một năm có thể tiết kiệm một khoản lớn chi phí tiền điện so với các loại máy hàn dùng biến áp. Hơn nữa bạn cũng không cần nguồn điện cao thế (380V) để chạy máy (mà không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng tìm được nguồn cao thế đó). Khi đang thi công trên công trường MULTIPLAZ-3500 cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí xăng dầu đắt đỏ dùng cho máy phát điện với việc dùng máy phát điện 4kW có giá thành rẻ hơn vài lần so với máy hàn hồ quang thông thường thì đó quả là một khoản tiết kiệm khá hấp dẫn.

Những phụ kiện đi kèm với máy hàn cắt Plasma Multiplaz:
- Súng hàn/ cắt: 
Súng hàn/ cắt:

- Đầu cắt plasma:
Đầu cắt plasma

- Đầu hàn plasma:
Đầu hàn plasma

- Ống thạch anh:
Ống thạch anh

- Cáp nối súng plasma mở rộng
Cáp nối súng plasma mở rộng

- Chất tách xỉ (flux)
Chất tách xỉ (flux)

- Bộ chuyển đổi 220V - 110V
Bộ chuyển đổi 220V - 110V

- Bộ ca tốt
Bộ ca tốt


2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, chúc bạn thành công nhé ! buôn bán thật đắt
    Máy chà nhám cạnh cong chất lượng nhất tại TPHCM
    -----------------------quocduymaygo------------------------------


    Trả lờiXóa
  2. Cung cấp buôn bán vật dụng inox, máng xối inox 304 giá rẻ nhất

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat